0

    Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Web quản lý phòng khám đa khoa

    1. Lí do chọn đề tài

Sự phát triển của công nghệ thông tin trong những năm gần đây đã có tác động mạnh mẽ tới sự phát triển mọi mặt của thế giới. Công nghệ thông tin bùng nổ đã giữ một vai trò quan trọng nó thúc đẩy xã hội loài người phát triển toàn diện, mỗi một công việc có sự góp mặt của công nghệ thông tin luôn đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc không ứng dụng công nghệ thông tin.

Hiện nay, Internet đã trở thành thông dụng trong cuộc sống chúng ta. Khi nói đến lợi ích của Internet đối với chiến lược phát triển, đa số các phòng khám thường nghĩ đến việc thiết lập một website để giới thiệu về phòng khám của mình. Với các phòng khám quy mô nhỏ cũng đã sử dụng Website để quảng cáo dịch vụ và giới thiệu về phòng khám.

Trong cuộc sống dịch vụ nha khoa rất gần gũi với chúng ta. Không chỉ điều trị các bệnh về răng miệng mà hiện nay phòng khám cũng có nhiều dịch vụ giúp làm đẹp, thẩm mỹ của con người. Xuất phát từ nhu cầu, các phòng khám, có xu hướng quảng cáo dịch vụ của mình thông qua các mạng Internet, Website.

Qua thực tế, nhóm chúng em nhận thấy việc xây dựng một Website quản lý phòng khám nha khoa là điều cần thiết hiện nay.

Nhóm chúng em đã khảo sát một số phòng khám vừa và nhỏ tại địa phương và nhận thấy có nhiều bất cập, khó khăn trong việc quảng cáo, giới thiệu, quản lý các dịch vụ của phòng khám cho tất cả mọi người. Hầu hết các phòng khám nhỏ  không có Website, việc quản cáo dịch vụ của phòng khám mình là rất ít. Chỉ có những khách hàng quen thuộc, sinh sống tại khu vực đó mới biết và đến khám, điều trị. Dịch vụ của chủ yếu để phục vụ cho khu vực đó. Ngoài ra, vấn đề quảng cáo trực tiếp còn nhiều bất cập.

Xuất phát từ lý do đó, cùng với sự đồng ý của thầy giáo Nguyễn Hữu Đông, nhóm chúng em quyết định chọn đề tài XÂY DỰNG WEBSITE QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM NHA KHOA THĂNG LONGlàm đề tài 5 của nhóm mình. Hiện nay, phòng khám chưa có Website.Vì vậy, với mục đích giúp phòng khám quản lý dịch vụ, chúng em đã xây dựng Website quản lý và giới thiệu dịch vụ phòng khám để tất cả mọi người có thể biết đến phòng khám nha khoa Thăng Long.

Sản phẩm gợi ý

Sản phẩm tương tự