0

    Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

DỊCH VỤ TƯ VẤN VIẾT LUẬN VĂN THẠC SỸ

DỊCH VỤ HƯỚNG DẪN VIẾT LUẬN VĂN THẠC SỸ CNTT

Liên hệ zalo:  0938697207

  1. Bận việc gia đình: Đối với nhiều học viên làm luận văn thạc sĩ thì hầu hết đều có gia đình, vợ con cho nên việc làm luận văn thạc sĩ bạn hầu hết là không có thời gian để làm bài…
  2. Bận việc công ty: Đối với Dịch Vụ Viết Luận Văn thì công việc tại công ty rất bận rộn và hầu hết thời gian mình làm việc tại công ty, rồi tối về lại lo cho con cái, đến khi thời gian rảnh thì hết sức làm bài, và không có thời gian suy nghĩ….
  3. Bận việc học: Với việc học có khi bạn còn đang bị thiếu quá nhiều môn, và không đủ thời gian để làm bài luận văn thạc sĩ, cộng thêm việc làm những bài tiểu luận môn …
  4. Gặp khó khăn khi chọn đề tài: Đối với việc chọn đề tài thì mình đã gặp nhiều trường hợp học viên bị giáo viên làm khó, chọn đề tài nào cũng không chị, sai một từ cũng không duyệt đề tài, tạo cho nhiều học viên gặp áp lực và hoàn toàn bế tắc khi đăng ký đề tài luận văn thạc sĩ của mình.
  5. Gặp khó khăn khi làm đề cương: Đã có nhiều trường hợp gặp khó khăn trong việc chọn đề tài rồi, mà đến việc làm đề cương còn khó khăn hơn gấp bội, việc này hầu như học viên đều gặp phải.
  6. Gặp phải giáo viên khó: Việc gặp phải giáo viên khó hay dễ thì học viên không có quyền lựa chọn, do đó nếu như các bạn học viên gặp phải giáo viên khó tính mà không biết phải làm sao, cho dù bài làm của bạn có đúng thì đối với giáo viên đều không được.
  7. Không chỉnh sửa được đạo văn: Việc đạo văn thì hầu hết các trường đại học đều áp dụng phần mềm kiểm tra đạo văn, có nhiều trường như Hồng Bàng, Trà Vinh, Cần Thơ…. đạo văn cực kỳ khó khăn, nếu như làm không được tốt thì bạn hoàn toàn không thể vượt qua đạo văn được.
  8. Không chỉnh sửa được bài làm:  Có nhiều trường hợp học viên làm bài bị giáo viên chỉnh sửa mà vượt quá sức của bạn, có khi bạn hoàn toàn không biết về số liệu đó, hoặc bắt học viên sử dụng phần định lượng mà học viên lại không biết để làm…
  9. Không có số liệu để làm bài: Việc tìm kiếm tài liệu để làm luận văn thạc sĩ, đã có nhiều học viên gặp phải trường hợp này và bắt buộc phải bỏ đề tài đó.
  10. Không biết bắt đầu từ đâu: Nói thẳng ra thì hơi khó nghe, tuy nhiên nhiều trường hợp học viên không biết bắt đầu từ đâu, không biết chọn đề tài ra sao, làm đề cương như thế nào.

Chúng tôi TTV nhiều kinh ngiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nhận:

1. Tư vấn hướng nghiên cứu

2. Hướng dẫn tư vấn viết đề cương chi tiết nội dung luận văn thạc sỹ.

3. Lên kế hoạch lộ trình thực hiện theo đề cương.

4. Đảm bảo đạo văn: Với nhiều trường đại học đang áp dụng kiểm tra phần mềm đạo văn Tunirtin,

 

Sản phẩm gợi ý

Sản phẩm tương tự